THIẾT BỊ ĐO HÀM LƯỢNG SƯƠNG DẦU HIỆU DAIHATSU - NHẬT

logo

Hotline: 0913 917 925

Vietnam English

THIẾT BỊ ĐO HÀM LƯỢNG SƯƠNG DẦU HIỆU DAIHATSU - NHẬT

  • 40
  • Liên hệ

LIÊN HỆ: MR. TRƯỜNG - 0913.917.925 / Email: sales@saigones.vn 

Thông số kỹ thuật

  Cụm cảm biến

Bộ điều khiển

Chức năng Đo nồng độ sương dầu Chỉ báo nồng độ sương dầu và giám sát báo động
Điểm đo /
Số lượng cảm biến
1 điểm đo  / 1 cảm biến Tối đa 16 cảm biến /1 Động cơ  (8 cảm biến × 2 động cơ)
Phương pháp /
Thời gian

Hệ thống khuếch tán tự nhiên

Đo liên tục

Thời gian đáp ứng ≦1 giây
Hệ thống cảm biến / Nồng độ Hệ thống phân tán quang học 0~2.0mg / l
Màn hình /
Hoạt động

Đèn LEd, 3 màu

(Đền nguồn , báo động, hư hỏng)

  • Mức sương dầu: chỉ báo dạng biểu độ cột 3 màu
  • Đèn LED: 4 màu (Thiết bị đang hoạt động, cảnh báo, báo động nồng độ cao, Lỗi)
  • LCD
  • Phím điều khiển
Tiếp điểm ra  

5 điểm

(AC125V-0.4A / DC24V-2A)

(2×cảnh báo, 2×báo động nồng độ cao, Lỗi)

Nguồn cấp Từ bộ điều khiển DC24V (+30%~-25%)
Tiêu hao điện năng 60mA (max.) / 1cảm biến

1.5A (max.)

(internal:0.5A)

Cấp bảo vệ IP 55 IP55
Khối lượng 500g  4.0Kg
Màu sơn Munsell N1.0 (đen) Munsell N1.0 (Đen)

DÙNG LẮP ĐẶT CHO CÁC ĐỘNG CƠ DIESEL THẤP TỐC, TRUNG TỐC VÀ CAO TỐC
 

Những hư hỏng nghiêm trọng có thể được phát hiện sớm hoặc cảnh báo trước.

 

Gần đây, để đáp ứng yêu cầu của các nhà chế tạo động cơ, nhà sản xuất đã phát triển thiết bị đo nồng độ sương dầu MD-SX, bao gồm nhiều cảm biến được lắp trực tiếp dọc theo thành cacte của hộp trục khuỷu, ở từng xi lanh của động cơ diesel  và một bộ điều khiển để điều khiển tích hợp các thiết bị này thông qua cáp nối liên lạc.

 

Thiết bị đã được kiểm tra và phê duyệt loại bởi các tổ chức đăng kiểm lớn NK, LR, DNV, BV, ABS, GL, KR, CR và CCS cũng như đánh dấu chứng nhận an toàn CE của Liên minh Châu Âu.

Nhỏ  gọn và đáng tin cậy, dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng.


Thiết bị này sử dụng hệ thống đo khuếch tán tự nhiên dựa trên công nghệ phát hiện nồng độ sương dầu mà Daihatsu đã xây dựng trong nhiều năm, được tăng cường bằng các kỹ thuật và ý tưởng mới. Hệ thống không yêu cầu cơ chế hút hoặc dẫn động không khí/đường ống để phát hiện sương dầu bằng các bộ cảm biến. Việc sử dụng thêm hệ thống phân tán quang học giúp có thể phát hiện nồng độ sương dầu bằng cách bố trí nhỏ gọn, góp phần mang lại độ tin cậy cao hơn và dễ bảo trì hơn.


Kết cấu hệ thống linh hoạt
Số điểm đo tối đa là 16 điểm, nghĩa là có thể gắn được 8 điểm đo ở mỗi động cơ. Cấu hình hệ thống được thực hiện linh hoạt, bao gồm cả việc lắp đặt bộ điều khiển.


Phát hiện sớm / cảnh báo trước một vụ tai nạn nghiêm trọng có thể xảy ra ở động cơ.
 

Bộ điều khiển đã được cải thiện về mặt vận hành dễ dàng bằng cách sử dụng các phím điều khiển và màn hình tinh thể lỏng (LCD); nó cũng có thể giám sát trạng thái tổng thể của thiết bị, bao gồm cả các cảm biến bằng chức năng tự chẩn đoán.

Hệ thống đo liên tục, theo dõi nồng độ sương dầu trong hộp trục khuỷu, cho biết nồng độ sương dầu và nếu nồng độ tăng vượt quá điểm cài đặt do các vị trí các ổ đỡ quá nóng hoặc bất kỳ nguyên nhân nào khác, sẽ phát ra cảnh báo. Theo đó, thiết bị này có thể phát hiện hoặc dự đoán sớm những gì có thể phát triển thành sự cố nghiêm trọng không chỉ ở các động cơ thấp tốc, mà cả động cơ các động cơ trung tốc và cao tốc.

 

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline 0913 917 925