THIẾT BỊ ĐO HÀM LƯỢNG SƯƠNG DẦU HIỆU DAIHATSU - NHẬT
LIÊN HỆ: MR. TRƯỜNG - 0913.917.925 / Email: sales@saigones.vn
Cụm cảm biến |
Bộ điều khiển |
||
---|---|---|---|
Chức năng | Đo nồng độ sương dầu | Chỉ báo nồng độ sương dầu và giám sát báo động | |
Điểm đo / Số lượng cảm biến |
1 điểm đo / 1 cảm biến | Tối đa 16 cảm biến /1 Động cơ (8 cảm biến × 2 động cơ) | |
Phương pháp / Thời gian |
Hệ thống khuếch tán tự nhiên Đo liên tục |
Thời gian đáp ứng ≦1 giây | |
Hệ thống cảm biến / Nồng độ | Hệ thống phân tán quang học | 0~2.0mg / l | |
Màn hình / Hoạt động |
Đèn LEd, 3 màu (Đền nguồn , báo động, hư hỏng) |
|
|
Tiếp điểm ra |
5 điểm (AC125V-0.4A / DC24V-2A) (2×cảnh báo, 2×báo động nồng độ cao, Lỗi) |
||
Nguồn cấp | Từ bộ điều khiển | DC24V (+30%~-25%) | |
Tiêu hao điện năng | 60mA (max.) / 1cảm biến |
1.5A (max.) (internal:0.5A) |
|
Cấp bảo vệ | IP 55 | IP55 | |
Khối lượng | 500g | 4.0Kg | |
Màu sơn | Munsell N1.0 (đen) | Munsell N1.0 (Đen) |
Gần đây, để đáp ứng yêu cầu của các nhà chế tạo động cơ, nhà sản xuất đã phát triển thiết bị đo nồng độ sương dầu MD-SX, bao gồm nhiều cảm biến được lắp trực tiếp dọc theo thành cacte của hộp trục khuỷu, ở từng xi lanh của động cơ diesel và một bộ điều khiển để điều khiển tích hợp các thiết bị này thông qua cáp nối liên lạc.
Thiết bị đã được kiểm tra và phê duyệt loại bởi các tổ chức đăng kiểm lớn NK, LR, DNV, BV, ABS, GL, KR, CR và CCS cũng như đánh dấu chứng nhận an toàn CE của Liên minh Châu Âu.
Kết cấu hệ thống linh hoạt
Số điểm đo tối đa là 16 điểm, nghĩa là có thể gắn được 8 điểm đo ở mỗi động cơ. Cấu hình hệ thống được thực hiện linh hoạt, bao gồm cả việc lắp đặt bộ điều khiển.
Phát hiện sớm / cảnh báo trước một vụ tai nạn nghiêm trọng có thể xảy ra ở động cơ.
Bộ điều khiển đã được cải thiện về mặt vận hành dễ dàng bằng cách sử dụng các phím điều khiển và màn hình tinh thể lỏng (LCD); nó cũng có thể giám sát trạng thái tổng thể của thiết bị, bao gồm cả các cảm biến bằng chức năng tự chẩn đoán.
Hệ thống đo liên tục, theo dõi nồng độ sương dầu trong hộp trục khuỷu, cho biết nồng độ sương dầu và nếu nồng độ tăng vượt quá điểm cài đặt do các vị trí các ổ đỡ quá nóng hoặc bất kỳ nguyên nhân nào khác, sẽ phát ra cảnh báo. Theo đó, thiết bị này có thể phát hiện hoặc dự đoán sớm những gì có thể phát triển thành sự cố nghiêm trọng không chỉ ở các động cơ thấp tốc, mà cả động cơ các động cơ trung tốc và cao tốc.